Khảo sát & thi công: 094.2662.683 - Chăm sóc khách hàng: 094.758.2662

logo_new_1

Tin tức

  • Các loại hóa chất giúp tẩy rửa sàn bê tông

    Để tẩy rửa sàn bê tông một cách sạch sẽ nhất đôi khi người thực hiện cần phải sử dụng hóa chất. Tuy nhiên, sẽ rất khó để chọn lựa nếu như bạn chưa từng tìm hiểu về loại hóa chất chuyên dụng cho việc này. Một vài cái tên được chia sẻ dưới đây có thể sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.
  • 2 thời điểm cần vệ sinh sàn gỗ công nghiệp tức thì

    Việc vệ sinh sàn gỗ công nghiệp đúng cách, đúng thời điểm có ảnh hưởng lớn tới độ bền của loại vật liệu này. Các cụ xưa có câu “của bền tại người”. Chính bởi vậy, để sàn gỗ giữ được tuổi thọ cao nhất, bạn chớ nên bỏ qua 2 thời điểm cần tiến hành vệ sinh sàn được chia sẻ dưới đây.
  • Dịch vụ vệ sinh mái ngói tại Nam Định

    Các công ty dịch vụ vệ sinh mái ngói tại Nam Định thường sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà “chọn bừa” một đơn vị. Hãy tham khảo ý kiến trong bài viết dưới đây. Chắc chắn việc hợp tác với đơn vị uy tín, chất lượng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.
  • Khi vệ sinh nhà bị ném bom xăng nên lưu ý điều gì?

    Vệ sinh nhà bị ném bom xăng là công việc mà ít ai nghĩ đến. Chỉ tới khi nó xảy đến bất ngờ, “khổ chủ” mới cuống cuồng thực hiện các biện pháp làm sạch. Vào thời điểm này, người vệ sinh thường khá rối trí nên khó có thể đưa ra biện pháp xử lý đúng đắn. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp “khổ chủ” vừa vệ sinh nhà hiệu quả, vừa tránh được nhiều rủi ro.
  • Dịch vụ dọn nhà ngày Tết chất lượng giá rẻ tại Nam Định

    Nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nhà ngày Tết thường tăng mạnh vào dịp cuối năm. Kéo theo đó, hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ cũng ra đời khiến khách hàng đa dạng hơn trong việc lựa chọn. Vậy giữa rất nhiều đơn vị, nên chọn công ty nào vừa có giá thành rẻ, vừa đảm bảo chất lượng công việc? Thông tin trong bài viết dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này.
  • Làm sao để vệ sinh kính mặt dựng tòa nhà hiệu quả?

    Khi vệ sinh kính mặt dựng tòa nhà, người thực hiện phải nắm được rất nhiều kỹ năng. Đó chính là cách để bảo vệ sự an toàn của mình, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc. Những lưu ý chia sẻ dưới đây sẽ giúp công việc trên diễn ra thuận lợi hơn.
  • Lưu ý sau khi tiến hành vệ sinh bến bãi

    Sau khi quá trình vệ sinh bến bãi hoàn tất cũng là lúc bạn nhận thấy nhiều thay đổi tích cực từ khu vực này. Vậy làm sao để có thể giữ gìn sự tích cực đó trong thời gian lâu nhất có thể? Những lưu ý dưới đây chính là giải pháp để bạn hiện thực hóa điều trên.
  • Nên hay không nên làm sàn bê tông?

    Câu hỏi “nên hay không nên làm sàn bê tông?” là thắc mắc của rất nhiều chủ công trình trong quá trình xây dựng. Để đưa ra được đáp án chính xác cho câu hỏi này cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp những ai đang băn khoăn vấn đề trên tự đưa ra được phương án phù hợp nhất cho mình.
  • Kiến thức không thể bỏ qua khi vệ sinh kính showroom

    Việc vệ sinh kính showroom cần phải thực hiện đều đặn, thường xuyên. Ngoài ra, trong quá trình tiến hành vệ sinh, người làm phải nắm được một số thông tin, kiến thức nhất định. Nếu không, những lợi ích của việc làm sạch kính mang lại cho showroom sẽ không thể phát huy triệt để. Cùng tìm hiểu xem đó là những kiến thức gì nhé!
  • Yếu tố tác động tới bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

    Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm chính là bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Theo đó, đa phần các khách hàng đều muốn tìm hiểu thông tin về bảng giá trước khi quyết định có hay không nên sử dụng dịch vụ. Dưới đây là chia sẻ về những yếu tố tác động tới bảng giá trên. Hãy tham khảo để có thể tự mình định đoán được giá dịch vụ một cách chuẩn xác nhất.

2 4 » ( 4 )
Logo công ty vệ sinh công nghiệp nam định

Vệ Sinh Công Nghiệp Nam Định

VỀ CHÚNG TÔI DỊCH VỤ CUNG CẤP TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Dịch Vụ Vũ Duy Vệ sinh công nghiệp - dọn nhà nam định / don nha gia re
MST: 0601160897 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Nam Định Vệ sinh nhà xưởng - dọn dẹp nhà xưởng / lau don nha kho
ĐC: Số 6/97 phố Nguyễn Tri Phương, Phường Văn Miếu, Thành phố Nam Định Vệ sinh sau xây dựng - ve sinh nha sau xay dung / cung cap tap vu
Hotline: 094.2662.683 * 094.758.2662 - Email: vesinhvuduy@gmail.com Vệ sinh ống khói - ve sinh nha bep / vệ sinh văn phòng
Website: www.vesinhcongnghiepvuduy.com - www.donnhanamdinh.com Chuyển nhà trọn gói - Thiết kế website giá rẻ tại Nam Định